f

GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG

Lời Ngỏ! Kính gửi quý khách hàng! Ban lãnh đạo Window Paint xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc trân trọng nhất! Sản phẩm sơn nước, Sơn dầu, bột bã, chống thấm của Window Paint với công nghệ xanh hiện đại đang có mặt trên thị trường Australia – Cộng Hòa Séc – Thái Lan – Cam pu Chia và Việt Nam. Window Paint với phương châm” Chất lượng là tất cả” đang khẳng định một thương hiệu Việt Nam trong lòng người tiêu dung Việt Nam và vươn ra tầm quốc tế.
Lời Ngỏ!
Kính gửi quý khách hàng!
Ban lãnh đạo Window Paint xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc trân trọng nhất!
Sản phẩm sơn nước, Sơn dầu, bột bã, chấtchống thấm của Window Paint với công nghệ xanh hiện đại đang có mặt trên thị trường Australia – Cộng Hòa Séc – Thái Lan – Cam pu Chia và Việt Nam.
Window Paint với phương châm” Chất lượng là tất cả” đang khẳng định một thương hiệu Việt Nam trong lòng người tiêu dung Việt Nam và vươn ra tầm quốc tế.
Window Paint chất lượng ổn định cao nhờ nguyên vật liệu cao cấp của những tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới và dây chuyền sản xuất hiện đại của Cộng Hòa Liên Bang Đức theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Hệ thống pha màu tự động, phối màu trên máy tính.
Sản phẩm sơn Window Paint công nghệ xanh đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng: giảm nhiệt trong thời tiết nóng ẩm, kháng khuẩn cao, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.
Window Paint hoàn hảo trong mọi dịch vụ: Miễn phí vận chuyển, phối màu nhanh, phục vụ kịp thời mọi tiến độ, ổn định cho nhà phân phối..
Những mẫu sơn thử gửi cho quý đại lý tiến tới  hợp tác vớWindow Paint sẽ là điều mà quý vị được trải nghiệm về chất lượng, song hành với chính sách bán hàng tốt nhất của công ty chúng tôi.
Window Paint đảm bảo việc trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu sơn Window Paint là một cơ hội kinh doanh tuyệt vời.
Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được độc quyền thương hiệu Window Paint tại địa bàn của mình
Trân trọng cảm ơn và mong được hợp tác bền lâu.